top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนnumthang3131

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ปลื้มฟอร์ม บิลลี่ กิลมอร์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ สโมสรเชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก ปลื้มฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งวัย 18 ปีเป็นพิเศษ


แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือและอดีตนักเตะ ชาวอังกฤษของสโมสร เชลซี สุดประทับใจผลงานของ บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งร่างเล็ก ที่เล่นได้อย่างสุดยอดในแมตช์ไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 4-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา


เกมนี้เจ้าหนูวัย 18 ปี ได้ลงเป็นตัวจริง แต่ไม่ได้มีส่วนในการทำประตูก็จริง แต่ผลงานโดยรวมที่เล่นร่วมกับทีม ทำให้นักเตะที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้มหลามในเกมนี้ก็คือ เจ้าหนูกิลมอร์ ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ทั้งๆ ที่นักเตะเพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงครั้งแรกในเกมลีก  


กุนซืออดีตกัปตันทีมเชลซี กล่าวชื่นชมนักเตะว่า”สำหรับ บิลลี่ ผมรู้สึกาตลอดว่าเขาฝึกซ้อมกับเราเยอะมาก แล้วก็ทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับผมเมื่อเขาได้ลงเล่น เขาจะยิ่งทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่ได้รีบร้อนยกย่องเร็วเกินไปเพราะนักเตะเพิ่งทำผลงานได้ดีเยี่ยม 2 แมตช์ แต่เมื่อคุณได้เห็นความฉลาดหลักแหลมและการรับบอลของเขา แม้จะเป็นบอลจังหวะสองเขารู้ว่าต้องจัดการกับบอลยังไง”  


กุนซือหนุ่มไฟแรงยังกล่าวทิ้งท้ายก่อนจากกับผู้สื่อข่าวอีกด้วยว่า”เขามักจะมองรอบๆ ตัวก่อนเสมอก่อนจะรับบอล เขาผ่านบอลง่ายๆ และวางบอลด้วยน้ำหนักที่สมบูรณ์แบบ วันนี้เขาเล่นด้วยความมั่นใจ และมุ่งมั่นมากๆ นี่เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม ผมไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับตัวเขา เพราะผมรู้ถึงสิ่งที่เขาทำมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว เขาเป็นคนดี และเขารู้ว่าต้องทำทุกอย่างให้เหมาะสม ผมหวังว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใสแน่นอน”


เรียบเรียงโดย>>>  ข่าวกีฬาวันนี้


สนับสนุนโดย >>> ufa345th.com

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page